Quy trình vệ sinh công nghiệp

Các bước vệ sinh công nghiệp

Bước 1: Trước hết phải thu dọn rác thô và hút bụi, quét nhẹ để tránh bụi bay lung tung trong không khí).

Bước 2: những vết bẩn phải được xử lý trước bằng cách sử dụng nước tẩy sàn chuyên dụng loại mạnh ròi chà muốn làm đánh bay được vết bẩn cần xác định loại vết bẩn đó là loại nào.

Bước 3: Sử dụng hóa chất dọn vệ sinh công nghiệp lau nhà chuyên dụng pha với nước theo tỉ lệ ghi trên sản phẩm sau đó cho vào máy chà sàn và tiến hành chà sàn.

Sử dụng máy chà dơ, mâm bàn chải để chà trên sàn làm bong các vết bẩn bám trên sàn.

Bước 4: Hút nước bẩn trên mặt sàn bằng cách sử dụng máy hút hết toàn bộ chất bẩn cùng hóa chất trên mặt sàn.

Sau đó kiểm tra lần cuối xem vết bẩn sạch chưa nếu không phải xử lý lại.

Dùng cây lau sàn công nghiệp nhằm làm cho mặt sàn có độ bóng.

Cuối cùng là kiểm tra kết thúc quá trình làm sạch sàn.


Trang thiết bị máy móc sử dụng


Với sự đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị vệ sinh chất lượng cao hàng đầu Hà Nội hiện nay từ Nhật Bản, Thái Lan, Singapore, công ty Vệ Sinh Hoàn Mỹ sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ đơn giản đến cao cấp nhất.

Máy chà sàn công nghiệp có rất nhiều loại, giá nhập khẩu đầu vào chính hãng từ 10 – 90 triệu đồng/1 máy. Có những loại máy chà sàn chuyên sử dụng cho vệ sinh các công trường, có những loại máy chuyên chà sàn cho các trung tâm thương mại. Dưới đây là một số loại máy chà sàn công ty chúng tôi thờng xuyên sử dụng khi cung cấp dịch vụ tới khách hàng.

Máy chà sàn Teklife XD2A nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, thông số kỹ thuật: Thanh gạc nước 770mm, khối lượng công việc 1000m2/h, nặng 68kg,.. Chuyên sử dụng cho các công trình nhà riêng, khu trung tâm thương mại,..

Máy chà sàn Clean House chuyên sử dụng cho các dự án vệ sinh khu chung cư, biệt thự khối lượng công việc lớn làm việc liên tục trong điều kiện nhiều bụi bẩn.
Máy hút bụi công nghiệp

Các công trình vệ sinh hiện nay không thể thiếu máy hút bụi công nghiệp, nó có thể nói là công cụ vệ sinh chủ yếu. Vì lý do các công trình cần vệ sinh có rất nhiều bụi bẩn, nếu không hút bụi trước khi tiến hành các công việc vệ sinh khác rất khó khăn và tốn rất nhiều thời gian để làm sạch.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuê tạp vụ giúp việc theo giờ tại Quận Thanh Xuân

Sắp xếp cuộc sống gọn gàng với dịch vụ vệ sinh

Thuê tạp vụ giá rẻ tại Hà Nội